Để có vòng 2 thon gọn bạn nên ăn 5 loại thực phẩm sau

Bạn muốn có một vòng bụng đẹp và thon hơn? Hãy sử dụng những những món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng này nhé.

Trứng


Nhờ chất protein và amino acid chứa bên trong, trứng là một lựa chọn tốt cho những ai đang giảm cân. Nó giúp cho việc đốt mỡ trong cơ thể diễn ra nhanh hơn và tăng cường sự xây dựng các tế bào. Các nghiên cứu cho thấy ăn trứng vào buổi sáng giúp bạn it khi đói bụng trong suốt ngày hôm đó khiến việc ăn kiêng trở nên dễ dàng hơn.

Táo

Táo là một nguồn chất xơ và pectin dồi dào, khiến nó trở thành một công cụ giảm mỡ tự nhiên. Nhiều nghiên cứu cho thấy táo không những tốt cho sức khỏe mà còn góp phần giảm cân do lượng đường thấp và có calorie rất thấp.

Các loại hạt

Tuy có chất béo cao, nhưng chúng rất cần thiết cho việc hấp thụ các chất béo có lợi mà cơ thể cần trong một ngày. Các loại hạt như óc chó, hạnh nhân,... có chứa protein và chất xơ giúp cân bằng lượng đường trong máu và kiểm soát cơn thèm ăn của bạn.

Các loại dâu

Chứa chất giải độc cao và chứa ít đường, những loại trái cây như mâm xôi, phúc bồn tử, dâu tây,... vừa ngon vừa bổ. Chúng giúp cơ thể cân bằng lượng đường trong máu và hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp bạn tránh đầy bụng. Chỉ một ly sinh tố dâu ít đường mỗi ngày có thể giúp bạn có được vòng bụng trong mơ chỉ trong thời gian ngắn.

Salad

Giàu chất xơ và phytonutrients, salad là một thứ không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của bạn dù ít hay nhiều. Nó giúp bạn giảm cân và tăng cường năng lượng của cơ thể chỉ trong nháy mắt mà cực kì thanh mát, nhẹ nhàng, tốt cho da.

Hải sản luôn là thứ giúp bạn no lâu và hỗ trợ sự trao đổi chất trong cơ thể nhờ lượng protein dồi dào bên trong chúng. Đặc biệt nhất là cá thu và cá hồi với chất acid béo Omega 6 chứa bên trong giúp hỗ trợ việc đốt mỡ của cơ thể. Nếu bạn là người kén ăn hải sản thì cũng nên nghĩ lại về những lợi ích của chúng đối với cơ thể mình.